10:00 SÁNG 28/10/2016, HỘI THẢO ASHBOURNE COLLEGE, UK

Trường Trung học tư thục Ashbourne được thành lập vào năm 1981 với bề dày thành tích trong đào tạo học sinh, được chứng minh qua nhiều thế hệ học sinh của trường đang theo học tại các trường đại học danh tiếng của Anh quốc.

Ashbourne College là trường cao đẳng tư thục giảng dạy Chứng chỉ A (A-level) và GCSE, nằm ở trung tâm thủ đô Luân Đôn, Vương quốc Anh.  Ashbourne tập trung vào khóa A-level một năm, mười tám tháng và hai năm dành cho học sinh từ 16 -22 tuổi.

Học sinh có thể bắt đầu vào tháng 9 hoặc tháng 1 hàng năm. Ngoài ra, Ashbourne College còn có các khóa GCSE hoặc dự bị đại học.

Với mục tiêu hỗ trợ tất cả học sinh tham dự khóa A-level được nhận vào những trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh, Ashbourne College có trên 30 môn học để học sinh có thể chọn lựa. Nhiều học sinh Việt Nam tốt nghiệp từ trường đã giành được học bổng và theo học tại các trường đại học danh tiếng như Đại học Oxford, Đại học Cambridge, Học viện Kinh tế Chính trị Luân Đôn (LSE) và Đại học Cornell (Mỹ).

Ashbourne được OFSTED (Cơ quan thanh kiểm chất lượng giáo dục Anh) xếp loại “Xuất sắc” và sinh viên của trường đạt thành tích thi và xếp hạng rất cao. Mùa hè năm 2015, khóa học A-level (dự bị đại học) của trường có 47% sinh viên đạt A*A, 74% đạt A*AB và 91% đạt A*ABC. Sinh viên của trường được nhận vào những trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh, trong số đó có các trường danh tiếng như London School of Economics, Imperial College London, University College London, King’s College London và the Universities of Edinburgh và Manchester. Hàng năm trường đều có sinh viên được nhận vào Oxbridge. Phần lớn những sinh viên này theo học ngành Y, Kỹ sư, Toán học, Khoa học, Tài chính và Kinh doanh , cũng như các môn học sáng tạo như Thời trang và Nghệ thuật.

Kính mời Quý phụ huynh, các bạn Học sinh và người quan tâm đến Du học Anh Quốc tới tham dự Hội thảo Ashbourne College. Trong buổi này, ông Lee Kirby – Đại diện tuyển sinh sẽ giới thiệu về Trường và các Chương trình tuyển sinh của trường cũng như các bước chuẩn bị cho Du học Anh Quốc:

Thời gian: 10:00 – 11:00 Thứ Sáu, Ngày 28/10/2016.

Địa điểm: Văn phòng ADC, số 56 Phố Lạc Nghiệp (Ngõ 283 Trần Khát Chân cũ), Quận Hai Bà Trưng.

Do số lượng chỗ ngồi có hạn, vui lòng gọi điên đăng ký trước: (04) 39721123 – 0983478519.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

PhoneHotlineZaloZaloMessengerFacebook