Chương trình Đại học và Sau đại học về tiếp thị, quản lý và truyền thông kỹ thuật số trong lĩnh vực Công nghiệp xa xỉ tại Paris, Pháp

Kể từ khi thành lập vào năm 2017, Paris School of Luxury đã khẳng định được vị thế của mình trong bối cảnh sang trọng của Paris, thông qua các khóa học chuyên sâu, cũng như sự hiện diện trên phương tiện truyền thông, các sự kiện và việc xuất bản các tác phẩm lớn về lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ này.

Tọa lạc tại trung tâm Thủ đô, bên cạnh đại lộ nổi tiếng Champs Elysées, Paris School of Luxury là trường đầu tiên về tiếp thị và truyền thông được thành lập bởi các chuyên gia về hàng xa xỉ, thời trang và làm đẹp. Trường cung cấp bằng Cử nhân trong 3 năm và bằng Thạc sĩ trong 2 năm, với chương trình đào tạo rất chuyên biệt và tư duy kinh doanh đặc biệt. Trong 5 năm này, sinh viên sẽ đào sâu kiến ​​thức của mình về lĩnh vực thời trang và làm đẹp xa xỉ. Thật vậy, trong năm thứ nhất, họ sẽ KHÁM PHÁ; năm thứ 2, họ sẽ KHÁM PHÁ; năm thứ 3, họ sẽ SÁNG TẠO, và trong năm thứ 4 và năm thứ 5, họ sẽ TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA và sau đó là CHUYÊN GIA.

Được thành lập kể từ đó tại Nice, vào năm 2021, Paris School of Luxury đã trở thành một nền tảng độc đáo bao gồm hai trường bổ trợ cho nhau:
• Paris School of Luxury Business, một trường chuyên về Tiếp thị và Truyền thông (Paris và Nice)
• Paris School of Luxury Creation, một trường chuyên về sự nghiệp sáng tạo hình ảnh kỹ thuật số trong các lĩnh vực sang trọng, thời trang và làm đẹp (chỉ có tại Paris).

DNA độc đáo của Paris School of Luxury

Để theo sát những thách thức mà các công ty trong lĩnh vực xa xỉ, thời trang và làm đẹp phải đối mặt, Paris School of Luxury tập hợp một Ban cố vấn chuyên nghiệp độc đáo bao gồm các thương hiệu xa xỉ lớn như Longchamps, Grazia, Berluti và nhiều thương hiệu chủ chốt khác trong lĩnh vực của chúng tôi. Chính Ban cố vấn chuyên nghiệp này hỗ trợ Paris School of Luxury thông qua các cuộc chạy nước rút và tuần sáng tạo. Giúp sinh viên đắm mình vào thế giới chuyên nghiệp thông qua một nghiên cứu tình huống kinh doanh sáng tạo, nơi họ sẽ phải tạo ra khái niệm, chiến lược truyền thông, bao bì, ra mắt sản phẩm mới, quảng cáo hoặc sự kiện ra mắt, tất cả trong một tuần trước khi họ trình bày ý tưởng của mình với đại diện thương hiệu đã đặt ra thử thách.

Tất cả những trải nghiệm khác nhau này sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm thực tế và làm phong phú thêm cho sơ yếu lý lịch của họ.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI MỘT TRƯỜNG HỌC SANG TRỌNG ĐỘC ĐÁO

Trường Paris School of Luxury có mối quan hệ rất chặt chẽ với các học viên trong Ngành công nghiệp xa xỉ. Trường Paris School of Luxury cung cấp các Chương trình Đại học và Sau đại học về tiếp thị, quản lý và truyền thông kỹ thuật số trong lĩnh vực Công nghiệp xa xỉ và được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Bạn muốn làm việc trong ngành công nghiệp xa xỉ? Hãy xem qua Paris School of Luxury, ngôi trường đầu tiên được thành lập bởi các chuyên gia xa xỉ, chuyên gia thời trang và những người đam mê làm đẹp hợp tác với Le Journal du Luxe. Ngôi trường độc đáo này, một phần của MediaSchool, là một chương trình thúc đẩy tài năng thực sự.

Tại sao lại là chương trình 100% bằng tiếng Anh?

Ngành hàng xa xỉ đã trở thành một ngành kinh doanh thực sự toàn cầu: các nhà mốt Pháp phát triển ra quốc tế, trong khi các thương hiệu nước ngoài đến Pháp. Nhận thức được thực tế rằng những cơ hội này đòi hỏi trình độ tiếng Anh tốt, kể từ năm tới, Trường Cao đẳng Hàng xa xỉ Paris sẽ bắt đầu Chương trình 100% bằng tiếng Anh, một chương trình tương tự như chương trình tiêu chuẩn nhưng 100% bằng tiếng Anh.

Có thể nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai hoặc thứ ba mở ra cánh cửa đến với thực tế mới, triển vọng mới và cơ hội nghề nghiệp mới ở nước ngoài, cho dù là thực tập hay dành một học kỳ để học ở nước ngoài. Đây là cách tốt nhất có thể để chuẩn bị cho sự nghiệp chuyên nghiệp quốc tế khi gia nhập các công ty xa xỉ, thời trang hoặc làm đẹp tại Pháp hoặc nước ngoài

Ai có thể tham gia khóa học?

Chương trình này 100% bằng tiếng Anh dành cho sinh viên Pháp hoặc nước ngoài đã tốt nghiệp trung học phổ thông (Bằng tú tài hoặc tương đương) và có thể chứng minh rằng họ thông thạo tiếng Anh. Quy trình nộp đơn tương tự như chương trình tiêu chuẩn, ngoại trừ việc cũng có các bài kiểm tra nói và viết để đánh giá trình độ tiếng Anh của ứng viên.

Đào tạo chuyên gia trong lĩnh vực Hàng xa xỉ, Thời trang & Làm đẹp

  • Bằng cử nhân trong 3 năm,
  • Bằng thạc sĩ trong 2 năm.

Chương trình Cử nhân Quản lý truyền thông xa xỉ tại Paris

  • Chương trình kéo dài 3 năm được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Không yêu cầu tiếng Pháp
  • Bằng cấp được nhà nước công nhận (cấp độ 6 – RNCP36877)
  • Tham gia trường đầu tiên do các chuyên gia và thương hiệu xa xỉ thành lập
  • Tham gia Chương trình Cử nhân đầu tiên do các chuyên gia trong ngành xa xỉ tạo ra
  • Nghiên cứu về xa xỉ, thời trang và làm đẹp tại Tam giác vàng Paris
  • Tham gia nhóm hơn 500 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới
  • Học hỏi từ các chuyên gia xa xỉ (80% lớp học do chuyên gia hướng dẫn)
  • Phương pháp sư phạm chuyên sâu, 100% theo định hướng dự án
  • Có được tiếp thị xa xỉ, truyền thông kỹ thuật số, kinh doanh và kỹ năng mềm
  • Có cơ hội hoàn thành 2 kỳ thực tập toàn thời gian có trả lương trong ngành xa xỉ.
  • Với thị thực sinh viên: khả năng làm việc lên đến 20 giờ/tuần

Thông tin cơ bản về chương trình

Chương trình BA do các chuyên gia về thời trang, làm đẹp và xa xỉ thành lập.

BẰNG CẤP
• BẰNG CẤP ĐƯỢC NHÀ NƯỚC CÔNG NHẬN
• RNCP CẤP ĐỘ 6

THỜI GIAN

  • CHƯƠNG TRÌNH 3 NĂM
  • KỲ TUYỂN SINH MÙA THU
    1300 GIỜ

HỌC XÁ

  • HỌC TẠI TRUNG TÂM PARIS, GẦN ĐẠI LỘ CHAMPS ELYSEES

NGÔN NGỮ

  • ĐƯỢC GIẢNG DẠY HOÀN TOÀN BẰNG TIẾNG ANH + TIẾNG PHÁP CHUYÊN SÂU

YÊU CẦU TUYỂN SINH
• ĐÃ TỐT NGHIỆP THPT (CẤP 3)
• IELTS 6.0

LỰA CHỌN LÀM VIỆC VÀ HỌC TẬP

  • SINH VIÊN QUỐC TẾ ĐƯỢC PHÉP LÀM VIỆC TỐI ĐA 20 GIỜ/TUẦN

CƠ HỘI VIỆC LÀM
• QUẢN LÝ CÁC CỬA HÀNG XA XỈ
• CHUYÊN GIA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
• NGƯỜI MUA SẮM HÀNG XA XỈ

Học phí: 9.500 €

* Một số khóa học có thể thay đổi

NĂM 1

  • GIỚI THIỆU VỀ MARKETING
  • TIẾP THỊ VÀ NGHIÊN CỨU KINH TẾ
  • BÁN LẺ
  • TRUYỀN THÔNG CAO CẤP
  • GIỚI THIỆU VỀ TRUYỀN THÔNG SỰ KIỆN
  • VIẾT SÁNG TẠO
  • CHIẾN LƯỢC ẢNH HƯỞNG
  • CƠ BẢN VỀ TRUYỀN THÔNG
  • LỊCH SỬ NƯỚC HOA
  • VĂN HÓA CAO CẤP & TRANG SỨC
  • VĂN HÓA GAME
  • VĂN HÓA TRUNG QUỐC / VĂN HÓA CHUNG
  • LỊCH SỬ THỜI TRANG / CHƯƠNG TRÌNH DIỄN THỜI TRANG
  • VĂN HÓA
  • KINH TẾ CAO CẤP, THỜI TRANG & LÀM ĐẸP
  • TUẦN LỄ ÂM NHẠC CW / TUẦN LỄ XU HƯỚNG CW / TUẦN LỄ SÁNG TẠO
  • TIẾNG PHÁP / IELTS
  • TẬP NHẬP VAI TIẾNG ANH
  • EXCEL / PACK ADOBE
  • KINH TẾ
  • HOẠT ĐỘNG TRONG LỚP HỌC / ĐỜI SỐNG CỘNG ĐỒNG
  • PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

NĂM 2

  • CƠ SỞ CỦA MARKETING
  • CHIẾN LƯỢC MARKETING SỐ / NGHIÊN CỨU MARKETING – MARKETINGINSIGHT
  • KHỞI ĐỘNG MARKETING DỮ LIỆU
  • TIẾP THỊ SẮC ĐẸP /MARKETING CAO CẤP
  • TRUYỀN THÔNG CAO CẤP /TRUYỀN THÔNG
  • QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
  • VĂN HÓA CAO CẤP & TRANG SỨC CẤP ĐỘ 2
  • VĂN HÓA THỜI TRANG & NGHỆ THUẬT SỐ / VĂN HÓA DU NGOẠN / VĂN HÓA & KINH DOANH CHÂU Á
  • LỊCH SỬ THỜI TRANG / XÃ HỘI HỌC THỜI TRANG /VĂN HÓA STREETWEAR
  • VĂN HÓA TRÌNH DIỄN THỜI TRANG/ THỜI TRANG & SỰ TỔNG HÒA
  • KINH TẾ LMB
  • TIẾNG PHÁP / IELTS
  • NHẬP VAI TIẾNG ANH
  • EXCEL / PACK ADOBE
  • KINH TẾ
  • LÃNH ĐẠO VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH
  • GIẢ MẠO & LUẬT THƯƠNG HIỆU
  • HOẠT ĐỘNG LỚP HỌC / TUẦN LỚP SÁNG TẠO PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG ĐỜI SỐNG CỘNG ĐỒNG/ TUẦN ĐẶC BIỆT
  • SPRINT Jr

NĂM 3

  • KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC / ĐA KÊNH TIẾP THỊ
  • QUẢN LÝ HÀNG CAO CẤP / TIẾP THỊ NGÀNH LÀM ĐẸP
  • LÀM MỚI TIẾP THỊ (THAY VÌ SPRINT)
  • TRUYỀN THÔNG VỀ LÀM ĐẸP / TRUYỀN THÔNG QUAN HỆ CÔNG CHÚNG KHỦNG HOẢNG
  • NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU
  • TRUYỀN THÔNG & HÀNG CAO CẤP /TRUYỀN THÔNG WEB 3
  • QUẢN LÝ SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU KHỞI ĐẦU
  • KHÁM PHÁ NGÀNH DU LỊCH CAO CẤP
  • VĂN HÓA RƯỢU VANG & RƯỢU MẠNH
  • CHUYỂN DẪN VĂN HÓA XÃ HỘI HỌC THỜI TRANG
  • VĂN HÓA TRÌNH DIỄN THỜI TRANG / HÀNG CAO CẤP, THỜI TRANG & KHÓA HỌC LÀM ĐẸP
  • TIẾNG TRUNG / TIẾNG Ý / TIẾNG PHÁP / TIẾNG ANH
  • TẬP ĐÓNG VAI
  • EXCEL ỨNG DỤNG VÀO KẾ TOÁN & QUẢN LÝ
  • KINH TẾ / LUẬT THƯƠNG HIỆU
  • PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM
  • ĐỜI SỐNG CỘNG ĐỒNG
  • CHUYỂN ĐỔI SINH THÁI
  • TUẦN SÁNG TẠO / TUẦN SỰ KIỆN
  • SPRINT Jr

* Một số khóa học có thể thay đổi

Chương trình MBA về Tiếp thị hàng xa xỉ kỹ thuật số tại Paris

  • Chương trình kéo dài 18 tháng, được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Không yêu cầu tiếng Pháp
  • Bằng cấp được nhà nước công nhận (Cấp độ 7 – RNCP 31916).
  • Tham gia trường đầu tiên do các chuyên gia và thương hiệu hàng xa xỉ thành lập
  • Tham gia Chương trình MBA đầu tiên chuyên về hàng xa xỉ 3.0
  • Học về hàng xa xỉ, thời trang và làm đẹp tại Tam giác vàng Paris
  • Tham gia nhóm hơn 500 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới
  • Học hỏi từ các chuyên gia hàng xa xỉ
  • Phương pháp sư phạm chuyên sâu, 100% theo định hướng dự án
  • Có được tiếp thị hàng xa xỉ, truyền thông kỹ thuật số, kinh doanh và kỹ năng mềm
  • Thực tập hưởng lương 6 tháng chuyên sâu tại trung tâm hàng xa xỉ.
  • Với thị thực sinh viên: khả năng làm việc lên đến 20 giờ/tuần

Thông tin cơ bản về cương trình

Chương trình MBA chuyên ngành Tiếp thị & Truyền thông kỹ thuật số trong lĩnh vực Hàng xa xỉ, Thời trang & Làm đẹp.

BẰNG CẤP
• BẰNG CẤP ĐƯỢC NHÀ NƯỚC CÔNG NHẬN
• RNCP CẤP ĐỘ 7

THỜI GIAN
• CHƯƠNG TRÌNH 18 THÁNG (3 KỲ) – KHAI GIẢNG KỲ MÙA THU
• 900 GIỜ

HỌC XÁ
• HỌC TẠI TRUNG TÂM PARIS, BÊN ĐẠI LỘ CHAMPS ELYSEES

NGÔN NGỮ
• ĐƯỢC GIẢNG DẠY HOÀN TOÀN BẰNG TIẾNG ANH hoặc TIẾNG PHÁP (Tùy chọn)

YÊU CẦU TUYỂN SINH
• HOÀN THÀNH BẰNG CỬ NHÂN
• IELTS 6.0

LỰA CHỌN LÀM VIỆC VÀ HỌC TẬP:

  • SINH VIÊN QUỐC TẾ CÓ THỂ LÀM VIỆC TỐI ĐA 20 GIỜ/TUẦN

CÔNG VIỆC SAU KHI HỌC:

  • GIẤY PHÉP CHO SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CẤP THẠC SĨ

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
• QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU HÀNG XA XỈ
• QUẢN LÝ SẢN PHẨM HÀNG XA XỈ
• TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Học phí cho toàn bộ chương trình 18 tháng: 14.000 €

Các khóa học

1. NGHIÊN CỨU DỮ LIỆU & THỊ TRƯỜNG
Thực hiện giám sát chiến lược bằng cách xác định tổ chức và phương pháp thu thập thông tin và bằng cách nhắm mục tiêu vào các nguồn có liên quan có tính đến các vấn đề đang gặp phải.
Để thực hiện giám sát chiến lược đối với lĩnh vực hoạt động của đơn vị khách hàng của bạn, nhằm xác định xu hướng và diễn biến của môi trường chuyên nghiệp của đơn vị đó và dự đoán những tác động có thể xảy ra.

2. TIẾP THỊ CHIẾN LƯỢC
Do bản chất khổng lồ và tức thời của thông tin mà chúng ta có thể tiếp cận thông qua quá trình số hóa các hoạt động tiêu dùng, bạn sẽ giám sát chiến lược thu thập, quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng/người dùng, bằng cách xác định hệ thống, công cụ, phương pháp và kênh nào sẽ sử dụng, tuân thủ các quy định hiện hành.

3. TIẾP THỊ VÀ TRUYỀN THÔNG HOẠT ĐỘNG
Bằng cách xác định các phương pháp và quy trình để giám sát danh mục dự án của mình, bạn sẽ quản lý việc triển khai hoạt động của các kế hoạch tiếp thị và truyền thông, đồng thời đánh giá hiệu quả và kết quả của các hành động đã thực hiện và bằng cách tận dụng các thông lệ tốt nhất đã xác định.

4. CHIẾN LƯỢC SỐ
Bằng cách tích hợp theo cách mạch lạc, phối hợp và bổ sung với kế hoạch phát triển toàn cầu của tổ chức, bạn sẽ quản lý chiến lược số của mình bằng cách xác định các điều khoản về sự hiện diện, khả năng hiển thị và tương tác trực tuyến với cộng đồng khách hàng/người dùng và theo dõi hiệu quả của các hành động đã triển khai.

5. MẠNG LƯỚI & ẢNH HƯỞNG
Bằng cách áp dụng tư thế, vốn từ vựng và phương thức giao tiếp phù hợp, phù hợp với các giá trị và định vị của mình, bạn sẽ đại diện cho công ty của mình ở cả nội bộ và bên ngoài. Đặc biệt, để phát triển mạng lưới các mối quan hệ chiến lược sẽ mang lại cơ hội cho thương hiệu.

6. KỸ NĂNG MỀM

  • Lãnh đạo
  • Làm việc nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Quản lý thời gian
  • Giao tiếp giữa các cá nhân
  • Khả năng thích ứng
  • Giải quyết xung đột
  • Sáng tạo
  • Tư duy phản biện
  • Trí tuệ cảm xúc
  • Đàm phán
  • Trình bày tổ chức
  • Quản lý căng thẳng
  • Ra quyết định
  • Tự thúc đẩy
  • Lắng nghe tích cực
  • Kiến thức chuyên môn

PhoneHotlineZaloZaloMessengerFacebook