DU HỌC ÚC – HỌC BỔNG TỪ ĐẠI HỌC CANBERRA 2021-2022

Đại học Canberra là trường Đại học uy tín thuộc Top 10 trường tốt nhất nước Úc với đầy đủ các chương trình đào tạo từ bậc dự bị đại học đến thạc sĩ. Năm 2020, đại học Canberra cấp học bổng cực hấp dẫn lên đến gần 400 triệu đồng cho sinh viên quốc tế.

Thành lập từ năm 1968, đại học Canberra tọa lạc tại một vị trí đắc địa của thủ đô Canberra, Úc. Đại học Canberra, một trường đại học công lập uy tín và lâu đời của Úc và là trường đại học duy nhất có học xá nằm ở thủ đô Canberra của nước Úc. Với 30 năm tuổi đời, Đại học Canberra (UC) là một trường đại học trẻ với góc nhìn giáo dục mới mẻ. Phương pháp học tập kết hợp thực tiễn và sự liên kết mạnh mẽ trong ngành đã giúp UC nằm trong top một trăm các trường đại học hàng đầu thế giới (theo Bảng xếp hạng các trường Đại học tốt nhất thế giới 2019) và TOP mười trường đại học hàng đầu ở Úc.

Trường nằm trong top 4% thế giới và top 100 trường đại học trẻ tuổi toàn cầu, theo bảng xếp hạng đại học thế giới của QS Ranking. ĐH Canberra toạ lạc trên 120 ha đất tự nhiên với khung cảnh tuyệt đẹp như tranh. Khuôn viên trường rất thuận lợi để di chuyển tới cộng đồng địa phương và đến các vùng thủ đô lân cận.

Đại học UC tọa lạc tại Canberra-thủ đô sôi động của Úc. Đây là một thành phố an toàn, sáng tạo và hiện đại, được OECD xếp hạng là thành phố đáng sống nhất thế giới. Canberra được đánh giá là số một trong các khía cạnh giáo dục, việc làm, an toàn, môi trường, thu nhập và mức độ hài lòng với cuộc sống. Canberra cũng đã được Chính phủ Úc coi là một địa điểm đủ điều kiện cho phép sinh viên ở lại 3 năm sau tốt nghiệp để làm việc.

Trường là một trong những thành viên năng động nhất hiệp hội các trường đại học tại Úc với sự khác biệt cả về chất lượng lẫn phương pháp giảng dạy. Sinh viên tốt nghiệp tại trường được đánh giá là có năng lực rất cao và luôn nằm trong những trường có tỷ lệ việc làm sau tốt nghiệp cao nhất, một số còn đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong chính phủ và các doanh nghiệp lớn.

UC cung cấp các khóa học đại học và thạc sĩ thông qua năm khoa: Y tế, Nghệ thuật và Thiết kế, Kinh doanh, Chính phủ và Luật, Giáo dục và Khoa học và Công nghệ. Đại học Canberra đầu tiên được thành lập vào năm 1967 với tên gọi Canberra College of Advanced Education. Canberra CAE trở thành Đại học Canberra dưới sự tài trợ của Đại học Monash vào năm 1990. Hơn 70.000 sinh viên đã tốt nghiệp từ năm 1970. UC nằm trong danh sách top 20 trường đại học trẻ tốt nhất trên thế giới theo THE 2020.

ĐH Canberra có cơ sở vật chất hiện đại bao gồm khu liên hợp y tế phức hợp hoàn toàn mới với vốn đầu tư trên 10 triệu đô. Trường cung cấp hàng trăm chuyên ngành học đa dạng và có thế mạnh đặc biệt đào tạo về các ngành kinh doanh, khoa học máy tính, thể thao, y tế và giáo dục.

Danh tiếng của UC đến từ những vị trí việc làm, các dự án trong ngành và các vị trí thực tập cho sinh viên một ý niệm về sự nghiệp tương lai của bản thân từ rất sớm. Có được những trải nghiệm sớm như vậy trong quá trình học tập sẽ là hành trang lý tưởng để sinh viên hòa nhập thành công vào môi trường việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, giúp họ nâng cao giá trị bản thân trong con mắt của nhà tuyển dụng.

Các chương trình tại UC được tổ chức theo nhiều bộ môn phong phú và được thiết kế phù hợp với các nhu cầu thực tiễn của ngành. Với lợi thế về vị trí tại trung tâm chính trị của Úc, các chương trình chuyên luật, kinh doanh và chính trị tại UC giúp sinh viên đạt được ưu thế trước các đồng nghiệp trong cùng lĩnh vực. Sinh viên chọn học CNTT và khoa học tại UC luôn đi đầu trong đổi mới với các chương trình được thiết kế theo hướng tích hợp những thành tựu mới nhất và tối tân trong ngành.

Ngoài ra, Đại học UC cũng là một đơn vị đào tạo chuyên môn nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao, giáo dục và y tế, được xem là cái nôi của giáo dục sáng tạo tại ACT. UC được xếp hạng cao và đứng đầu tại ACT (theo khảo sát QILT 2019) về vấn đề hỗ trợ sinh viên, tài nguyên học tập và phát triển kỹ năng.

Thông tin nổi bật của Trường Đại học Canberra

  • Đại học Canberra hiện nằm trong top 1,2% các trường đại học tốt nhất thế giới, là một trong những trường xếp hạng cao nhất của Úc theo Times Higher Education World Rankings
  • Đại học Canberra cho ra đời những sinh viên tốt nghiệp với năng lực cao nhất – hơn hầu hết các trường đại học tại Sydney và Melbourne cũng như Nhóm 8 trường đại học nổi tiếng.
  • Canberra là thành phố có tỉ lệ việc làm cao nhất nước Úc, mức lương trung bình cao nhất, đồng thời cũng là thành phố an toàn nhất của Úc và có chi phí sinh hoạt thấp hơn Sydney, Melbourne Brisbane và Perth. Trên thực tế, Canberra đã từng được bầu chọn là thành phố tốt nhất trên thế giới bởi Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế OECD.
  • Trường đảm bảo chỗ ở trong khuôn viên trường cho sinh viên quốc tế với chi phí chỉ từ $ 140 mỗi tuần!
  • Trường cũng tạo cơ hội tốt cho sinh viên đi làm thêm bán thời gian, là trường số 1 tại Úc về khả năng kiếm tiền khi còn đang học của sinh viên, theo Khảo sát Sinh viên Quốc tế (International Student Barometer – ISB)
  • Top 200 trên thế giới các trường đại học danh giá nhất thế giới và top 10 tại Úc (THE 2021)
  • Top 20 các trường đại học trẻ tốt nhất trên thế giới (THE 2020)
  • Một trong những trường đại học phát triển nhanh nhất trên thế giới và là trường phát triển nhanh nhất tại Úc.

Thông tin Học Bổng

Đại học Canberra hiện đang có các học bổng:

1. Học bổng 25% học phí dành cho sinh viên quốc tế nhập học năm 2021 bậc cử nhân và thạc sỹ một số ngành học như Kinh doanh, IT, Thiết kế, Truyền thông, Xây dựng, Khoa học, Luật, Nghệ thuật, …vv.

  • Hệ Cử nhân: Hết lớp 12, GPA từ 7.0 trở lên;
  • Hệ thạc sĩ: tốt nghiệp đại học, GPA từ 6.5 trở lên

2. Học bổng 20% học phí dành cho chương trình cử nhân hoặc Thạc sỹ tín chỉ- tất cả các chuyên ngành.

Yêu cầu:

  • Bậc cử nhân: GPA lớp 12 từ 85% trở lên;
  • Bậc thạc sỹ: GPA bậc cử nhân từ 80% trở lên.

3. Học bổng trị giá 10% học phí dành cho chương trình cử nhân hoặc Thạc sỹ tín- chỉ tất cả các chuyên ngành.

Yêu cầu:

  • Bậc cử nhân: GPA lớp 12 từ 70% trở lên;
  • Bậc thạc sỹ: GPA bậc cử nhân từ 65% trở lên.

Chi tiết xem tại đây

Research Scholarships: Xem tại đây

Thành phố Canberra thế nào?

Đại học Canberra nằm tại vùng ngoại ô Bruce với diện tích 120 ha, cách trung tâm thành phố 10 phút đi xe. Đây là vị trí đắc địa: gần khu vực Chính phủ và Khối thịnh vượng chung, các công ty và trung tâm tài chính lớn, cộng với khí hậu trong lành, yên bình, thiên nhiên xinh đẹp. Tất cả những điều này sẽ đem đến cho bạn một môi trường an ninh tốt, nhiều cơ hội thực tập trong quá trình du học.

  • Canberra là thành phố thủ đô an toàn và văn minh của nước Úc. Nơi đây tập trung các Đại sứ quán, trụ sở của các công ty. Canberra có dịch vụ công chất lượng cao về y tế và giáo dục.
  • Canberra có khí hậu đại dương. Nhiệt độ trung bình thấp và cao nhất trong năm là từ -10 (tháng 7) tới 28oC (tháng 1 hàng năm). Tại Canberra bạn có thể ngắm tuyết rơi.
  • Hàng năm, thành phố Canberra tổ chức lễ hội hoa Floriade vào tháng 1. Đây là lễ hội hoa rất lớn nhằm khuyến khích người dân Canberra dùng năng lượng xanh, dùng các sản phẩm có thể tái chế và tiết kiệm nước.
  • Tỷ lệ người dân thất nghiệp tại Canberra rất thấp, dưới 3,4%. Mức lương trung bình ở Canberra cao hơn nhưng tiền mua nhà lại thấp hơn so với các thành phố khác ở Úc.
  • Canberra có các công ty hàng đầu về Công nghệ thông tin như Tower Software và RuleBurst

Số lượng sinh viên theo học

Đại học Canberra có môi trường đa văn hóa với hơn 12.500 học viên, trong đó có khoảng 2.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau. Tại đây sinh viên có cơ hội kết bạn và giao lưu với bạn bè trên khắp thế giới, trải nghiệm và khám phá sự thú vị của các nền văn hóa khác nhau.

Các ngành học nổi bật

Một số ngành học như Kinh tế, Kỹ thuật, Khoa học của Đại học Canberra được xếp loại hàng đầu thế giới, thu hút nhiều sinh viên theo học

Cơ cấu khoa

Khuôn viên của UC bao gồm năm khoa, cung cấp những lựa chọn học tập đa dạng và độc nhất vô nhị, với những chuyên ngành trong các lĩnh vực tương quan lẫn nhau. Các khoa bao gồm:

  • Khoa nghệ thuật và thiết kế

Khoa Mỹ thuật & Thiết kế của UC tổ chức nhiều chương trình hệ cử nhân, thạc sĩ và nghiên cứu đa dạng với nhiều lĩnh vực khác nhau như báo chí, truyền thông, thiết kế và kiến trúc, nghiên cứu quốc tế và nhân văn.

  • Khoa Kinh doanh, Chính phủ và Luật

Khoa cấp bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ các ngành như kinh doanh, nhà nước và pháp luật, trong đó có kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, luật, chính sách và hành chính công, thương mại và quan hệ quốc tế.

  • Khoa Sư phạm

Khoa Sư phạm tập trung vào các ngành sư phạm mầm non, tiểu học và trung học và TESOL, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia mới đối với giấy phép hành nghề giáo viên. Tất cả các khóa sư phạm căn bản đều được Viện Chất lượng Giáo viên ACT chứng nhận và được công nhận trên toàn nước Úc.

  • Khoa Sức khoẻ

Khoa Sức khỏe giảng dạy và đào tạo ra các bác sĩ, chuyên gia và nhà nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực chuyên môn về sức khỏe, y tế. Khoa chú trọng trang bị cho học viên các kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành những nhà đổi mới sáng tạo, những tác nhân tạo thay đổi trong xã hội hay những nhà lãnh đạo đầu ngành trong lĩnh vực sức khỏe và thể thao luôn không ngừng thay đổi.

  • Khoa Khoa học và Công nghệ

Khoa giảng dạy những chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới trong các lĩnh vực như môi trường, y tế và pháp y. Bên cạnh đó, khoa còn ứng dụng những phương pháp nghiên cứu và giảng dạy trong lĩnh vực CNTT, hệ thống thông tin, kỹ thuật và toán học.

Học tập tại UC

Các chương trình tại UC tập trung vào phát triển các kỹ năng thực tiễn bằng cách vượt qua các tiêu chuẩn nghiên cứu quốc tế trên 28 ngành khác nhau (ERA 2018). Năm ngành học đã được công nhận hàng đầu là môi trường, sinh thái, di truyền, y tế công cộng và khoa học lâm sàng.

Học phí trung bình theo năm

  • Đại học: A$31,020
  • Cao học: A$32,290
  • Dạy nghề: A$25,890
Chi phí theo năm 

  • Chi phí sinh hoạt: A$18,610
  • Chi phí thuê nhà ngoài: A$9,600

Cố định mức học phí quốc tế

Để hỗ trợ sinh viên, học phí quốc tế năm 2021 của Đại học UC sẽ không thay đổi so với mức hiện tại của năm 2020. Một số học bổng giá trị lớn cũng đang được cung cấp cho sinh viên cùng với khoản hoàn trả đặc biệt và các thỏa thuận thu xếp khi nhập học.

Điều kiện Tiêng Anh:

Điểm IELTS tối thiểu

  • Đại học: 6.0
  • Cao học: 6.5

Điểm TOEFL IBT tối thiểu

  • Đại học: 60
  • Cao học: 79

Không gian thể thao điện tử (eSports) duy nhất của Canberra

  • Đại học Canberra hiện là nơi duy nhất tại thủ đô có phòng chơi thể thao điện tử và không gian thể thao điện tử tốt nhất trong giáo dục đại học. Không gian này có hơn 20 PC và máy chơi game như XBOX, Nintendo Switch và PlayStation cập nhật các trò chơi phổ biến nhất thế giớ

Kết nối thông qua TAP

  • Các sinh viên tương lai có thể trò chuyện với sinh viên hiện tại bất cứ lúc nào thông qua TAP – Nền tảng truy cập – giúp sinh viên có thể tương tác, xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy và đặt một loạt câu hỏi liên quan đến cuộc sống sinh viên ở Canberra. Sinh viên chỉ cần tải ứng dụng TAP về điện thoại di động để duy trì kết nối.

Trải nghiệm học tập

Chất lượng giảng dạy

  • Đại học UC sở hữu đội ngũ các chuyên gia các chuyên gia có trình độ cao, mang đến kho tàng kiến thức và kinh nghiệm trong ngành từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi giảng viên đều cam kết cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và phát triển không ngừng của sinh viên cũng như phát triển ngành thông qua những công trình nghiên cứu ứng dụng liên tục thực hiện.
  • Tất cả các chương trình đào tạo của UC đều nhấn mạnh vào hoạt động học tập đi đôi với thực tiễn và tận dụng các khóa thực tập, các dự án dựa trên công việc thực tế và các vị trí việc làm để hỗ trợ sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Hỗ trợ sinh viên

Đại học Canberra là một học viện cấp tiến với vô vàn cơ hội và dịch vụ hỗ trợ học tập đáng kể, hướng tới mục đích cung cấp cho sinh viên một trải nghiệm học tập đáng nhớ và thành công.

  • Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế (ISSS) cung cấp dịch vụ và hướng dẫn dành riêng cho tất cả sinh viên quốc tế về một loạt các vấn đề bao gồm các chính sách của nhà trường; phúc lợi; thích nghi văn hóa; yêu cầu và khiếu nại.
  • Các chương trình Kỹ năng Học tập hỗ trợ sinh viên thực hành viết luận, cải thiện văn phong và ngữ pháp, nghiên cứu, tham khảo và học tập trực tuyến
  • CareerHub mang lại sự hỗ trợ cho sinh viên bao gồm nhưng không giới hạn khai triển CV, bí quyết chuẩn bị phỏng vấn, cơ hội kết nối với nhà tuyển dụng và tư vấn nghề nghiệp từng người một.
  • HỎI (Kỹ năng và kiến thức học tập) Cố vấn là những sinh viên hiện tại của UC luôn sẵn sàng giúp đỡ các sinh viên khác với các chủ đề liên quan đến học tập như sử dụng thư viện, viết luận và các hệ thống UC.
  • PALS (Phiên học hỗ trợ hai chiều) là các buổi học nhóm được dẫn dắt bởi các sinh viên đã hoàn thành thành công đơn vị học trình liên quan và qua đó cung cấp sự hỗ trợ bổ sung trong các bài giảng và hướng dẫn cho các sinh viên khác.

ADC Duhoc tự hào là Đại diện tuyển sinh của Trường Đại Học Canberra, Australia  tại Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết về Trường và Du học Australia, vui lòng liên hệ: 098 650 1219 và HOTLINE: 0967 799 588 để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

PhoneHotlineZaloZaloMessengerFacebook