HỌC BỔNG CHÍNH PHỦ NEW ZEALAND NIÊN KHÓA 2020

Cơ hội học bổng toàn phần du học New Zealand bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ sắp mở rồi! New Zealand – Miền đất mới – Tiềm năng dồi dào đang chờ đón các bạn tới khám phá và còn nhiều nữa…vv.

New Zealand là một đất nước thanh bình, xanh tươi và xinh đẹp. Trong những năm qua, New Zealand đã và đang trở nên gần gũi và quen thuộc với cả thế giới bởi hệ thống giáo dục chất lượng hàng đầu và chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế. Nếu như trước đây New Zealand chỉ đươc biết đến như một mảnh đất thơ mộng với những đàn cừu, những ngọn núi phủ tuyết trắng thì nay đã được biết đến như một điểm lý tưởng đang thu hút hơn 40.000 sinh viên quốc tế từ các châu lục đến học tập từ các ngành học, các bậc đào tạo tới Đại học và sau Đại học.
New Zealand có diện tích gần bằng Việt Nam, nhưng dân số chỉ 5 triệu người (Số lượng cừu và bò còn lớn hơn dân số) và cả hai hòn đảo của New Zealand đều có những cảnh đẹp thiên nhiên đẹp đến mê hồn.

Hàng năm, Chính phủ New Zealand sẽ dành tặng 30 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Học bổng Chính phủ New Zealand sẽ bắt đầu nhận hồ sơ vào ngày 1 tháng 2 năm 2020 vào lúc 12:01 sáng (giờ New Zealand) và kết thúc việc nhận hồ sơ vào ngày 28 tháng 2 năm 2020 lúc 12:00 trưa.

Học bổng TOÀN PHẦN, bao gồm:

  • Học phí, sinh hoạt phí, vé máy bay, chi phí visa, bảo hiểm…vv.
  • Học bổng dành cho các bậc học Thạc sỹ (1-2 năm), Tiến sỹ (3-3.5 năm).
Đặc biệt, khi bạn nhận được học bổng này, bạn sẽ được mang theo gia đình, vợ/chồng/partner có work visa để đi làm fulltime, con từ 5 tuổi trở lên được đi học miễn phí, được nhận chăm sóc y tế theo chế độ của người bản địa. Và còn rất nhiều ưu đãi khác.

Hãy tiếp tục theo dõi trang Facebook của Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam để tìm hiểu về học bổng và nắm rõ thông tin về buổi chia sẻ thông tin về học bổng chính thức cùng các thành viên của Ban Quản lý học bổng của Đại sứ quán vào tháng sau.

Bạn có thể xem thêm thông tin về học bổng tại đây
HÃY CHUẨN BỊ SẴN SÀNG NHÉ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

PhoneHotlineZaloZaloMessengerFacebook