HỌC BỔNG DU HỌC MỸ NĂM HỌC 2016

Quyết định cho con đi du học cũng là điều khiến nhiều bậc phụ huynh học sinh trăn trở về tài chính. Xin đừng quá lo! Hãy để ADC “cất đi gánh nặng” giùm Quý vị. Trong năm học 2016-2017, các trường đối tác tại Mỹ của ADC đã tín nhiệm và ưu ái dành riêng những suất học bổng đặc biệt cho các học sinh của ADC. Các bạn hãy nhanh tay liên hệ với ADC để đăng ký nhé!

Xin cập nhật để Quý vị phụ huynh và các em học sinh cùng biết.

1) Học bổngTổ chức giáo dục A+Global: Trị giá: 6.000 USD/Năm

Là một tổ chức giáo dục uy tín, có chất lượng và là đại diện của rất nhiều trường Trung học phổ thông tại Mỹ. Ngoài ra, A+Global cũng là đại diện của trường THPT tại New Zealand và Úc.

Một số trường tiêu biểu: South Lancaster Academy (Bang Massachusetts), St Louis Christian School (Bang Missouri). Highland Academy (Bang Tennessee), Grand Rapids Academy (Bang Michigan), Battle Creek Academy (Bang Michigan)….vv.

2) Học bổng Tập đoàn giáo dục ELS: Trị giá 8.000 – 20.000 USD/Năm

Là tổ chức đứng đầu trong việc giảng dạy tiếng Anh, xét về phương pháp giảng dạy, giảng viên, cơ sở vật chất và hiệu quả liên thông sinh viên lên các chương trình chuyên môn. Hiện ELS có 83 cơ sở tại 11 quốc gia trên: Mỹ, Anh, Canada, Úc, Trung Quốc, Malaysia, Pháp….vv.

ELS hiện có khoảng 650 trường cao đẳng, đại học tại Mỹ, Canada, Úc, … công nhận kết quả của ELS và sinh viên không phải thi lại TOEFL/IELTS khi chuyển lên khóa học chính phổ thông, cao đẳng, đại học, thạc sỹ, tiến sỹ.

3) Học bổng Trường Đại học Johnson & Wales:  Trị giá 10.000 – 15.000 USD/Năm

Thành lập vào năm 1914, Johnson & Wales (JWU) là một trong những Đại học hàng đầu của Mỹ và có 4 cơ sở tọa lạc tại: Thành phố Providence (bang Rhode Island – Trụ sở chính của trường); Thành phố North Miami (bang Florida); Thành phố Denver (bang Colorado); Thành phố Charlotte (bang North Carolina).

JWU là một trong hai trường lâu đời nhất và là trường dạy chuyên ngành Nghệ thuật Làm bánh và Nấu ăn lớn nhất tại Mỹ.Liên tục được xếp vào hàng top 5 trường dẫn đầu về giảng dạy ngành Quản Trị Du Lịch, Khách Sạn và Nghệ thuật nấu ăn tại Hoa Kỳ. Đồng thời, trường cũng nằm trong danh sách 3 trường có số lượng sinh viên đăng ký ngành Khách sạn đông nhất thế giới. Trường đa dạng các chương trình giảng dạy bậc Đại học, Sau Đại học và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh.

4) Học bổng Trường Đại học City of Seattle: Trị giá 3.000 USD/Năm

Trường được thành lập vào năm 1973 tại thành phố Seattle, Washington và là một trong những trường đại học tư thục phi lợi nhuận lớn nhất vùng Tây Bắc Mỹ. Chương trình giảng dạy của trường được Hiệp hội các trường cao đẳng đại học vùng Tây Bắc nước Mỹ công nhận (NWCCU) từ năm 1978. Các chương trình dạy về kinh doanh của trường cũng được công nhận bởi Hiệp hội Quốc tế và Giáo dục Kinh doanh bậc cao đẳng (IACBE).

Ngoài các học bổng trên, ADC còn có học bổng của nhiều chương trình khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với ADC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

PhoneHotlineZaloZaloMessengerFacebook