HỌC VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH KHÁCH SẠN VÀ DU LỊCH THỤY SỸ (SWISS IM&H)

Thụy Sỹ – Chiêc nôi của ngành quản trị kinh doanh, khách sạn và du lịch.

Từ lâu Thụy sĩ đã nổi tiếng khắp thế giới là một quốc gia thanh bình, thịnh vượng bậc nhất thế giới, và nền giáo dục tân tiến. Trải qua hơn 150 năm phát triển, Thụy Sỹ đã ngày càng trở nên nổi tiếng là chiếc nôi của ngành Quản trị kinh doanh, Khách sạn và Du lịch.

Lý do lựa chọn Học viện Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Du lịch Thụy Sỹ (SWISS IM&H)

  • SWISS IM&H cung cấp một môi trường đào tạo chất lượng cao chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Khách sạn và Du lịch, dựa trên nền tảng thực hành trong một môi trường thực tế, năng động với mức học phí cạnh tranh.
  • Chương trình đào tạo của SWISS IM&H kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, đồng thời liên tục được đổi mới.
  • Đội ngũ giảng viên có trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm giảng dạy, đồng thời cũng là những người trực tiếp công tác trong ngành công nghiệp du lịch và dịch vụ. Ngôn ngữ giảng dạy trong trường là tiếng Anh.
  • Các khóa học được thiết kế theo một Chương trình tổng thể phù hợp với sứ mệnh của nhà trường và tạo ra các giá trị gia tăng.
  • Năm học đầu tiên của khóa học tập trung vào các kỹ năng thực hành. Việc nghiên cứu lý thuyết sẽ được tăng cường trong các năm học tiếp theo của khóa cử nhân.
  • Đối với các khóa học thạc sĩ, các kỹ năng thực hành sẽ được củng cố thêm, đồng thời cung cấp các kiến thức quản trị nâng cao với mục đích tạo tiền đề vững chắc cho các sinh viên trở thành những nhà quản trị xuất sắc trong tương lai.

WEGGIS – Thị trấn thiên đường

Thị trấn Weggis là một thiên đường mơ ước và đặc trưng của đất nước Thụy Sỹ. Nằm bên bờ hồ Lucerne, tựa vào dãy núi Alps, thị trấn này vô cùng thanh bình, tĩnh lặng, và là một nơi lý tưởng để sinh viên tập trung học tập, phát triển sự nghiệp và chuẩn bị để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực quản trị kinh doanh khách sạn và du lịch.

Khu học xá của SWISS IM&H nằm bên bờ hồ Lucerne thơ mộng tại thị trấn Weggis. Đây chính là một phần quan trọng của chương trình giáo dục lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Khách sạn và Du lịch là được sống ngay trong lòng thành phố Lucerne, một địa danh du lịch nổi tiếng của đất nước Thụy Sỹ. Do đó, việc lựa chọn Wiggis của Swiss IM&H là một lựa chọn tối ưu.

 

Điều kiện nhập học:

  • Tốt nghiệp PTTH
  • Trình độ tiếng Anh: IELTS 4.5
  • Không có tiền án tiền sự
  • Đủ sức khỏe để học tập

Khai giảng

  • Swiss IM&H tổ chức khai giảng 4 khóa học/năm vào cá tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10.

Các khóa học

  • Cao đẳng quản trị kinh doanh, khách sạn và du lịch – 2 năm
  • BBA: Cử nhân quản trị và kinh doanh, khách sạn và du lịch – 4 năm
  • MBA: Thạc Sỹ quản trị kinh doanh, khách sạn và du lịch – 2 năm

Nội dung đào tạo

  • Kết hợp đào tạo song song lý thuyết và kỹ năng thực hành
  • Các bằng cấp và chứng chỉ được cấp sau khóa học:
    • Bằng cử nhân quản trị kinh doanh, Khách sạn và Du lịch được Bộ Giáo dục Thụy Sỹ chứng nhận và kiểm định chất lượng đào tạo.
    • 6 chứng chỉ thực tập (Khi kết thúc mỗi kỳ thực tập, sinh viên được nhận 01 Chứng chỉ thực tập. Tất cả tương đương với 25 tín chỉ và 3 năm kinh nghiệm làm việc, các chứng chỉ này có xếp loại).
    • Chứng chỉ Nghiệp vụ Quản trị Khách sạn (HPC) được cấp bởi Viện Nghiên cứu quản trị Khách sạn Mỹ – Chứng chỉ này được chính phủ Mỹ công nhận.
    • Chứng chỉ Nghiệp vụ Quản trị Dịch vụ được cấp bởi Viện GD&DT Quản trị Kinh doanh Khách sạn & Du lịch của Mỹ (AHLEI) – Đây là Chứng chỉ có giá trị quốc tế và giúp cho sinh viên dễ dàng trở thành một nhà quản lý có uy tín của ngành.
    • SWISS IM&H là thành viên của Đại Học Cambridge (Anh Quốc) danh tiếng. Chính vì vậy, tất cả các sinh viên của SWISS IM&H còn được tham gia khóa do ĐH Cambridge đào tạo cho các Nhà lãnh đạo cao cấp trong ngành.
    • Các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận bằng kép nếu tham gia 4 khóa học bổ sung từ các trường đại học đối tác của SWISS IM&H trên toàn thế giới như tường ĐH West Coast University, University of California FCE…vv. Các khóa học bổ sung này có thể học ngay tại SWISS IM&H.
  • Trường đảm bảo về việc giới thiệu nơi thực tập và nơi làm việc cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Học phí các khóa

Học phí (đã bao gồm các chi phí cần thiết)

  • Nhà ở trong suốt thời gian học lý thuyết tại trường (6 tháng)
  • Phục vụ 3 bữa ăn/ngày trong suốt thời gian học lý thuyết tại trường (6 tháng)
  • Bảo hiểm y tế (1 năm)
  • Xin giấy phép cư trú.
  • Thẻ đi lại nửa giá trong Thụy Sỹ
  • Máy tính xách tay
  • Tất cả các loại tài liệu học tập và sự hỗ trợ tìm kiếm nơi thực tập.
Khóa học Học phí theo khóa Bảo hiểm Ăn uống Chỗ ở Tổng chi phí tính bằng CHF
Quản lý ẩm thực – 1 17300 1100 2800 2800 24000
Quản lý ẩm thực – 1 8300 1100 2800 2800 15000
Chứng chỉ năm 1 8300 1100 2800 2800 15000
Bằng tốt nghiệp năm 2 8300 1100 2800 2800 15000
Bằng tốt nghiệp năm 3 87002 1100 2800 2800 15400
Bằng cử nhân 4 năm 8300 1100 2800 2800 15000
Bằng sau đại học (5 năm) 9100 1100 2800 2800 15800
Thạc sĩ quản trị kinh doanh về chuyên ngành (Năm 6) 9100 1100 2800 2800 15800

Nơi ở:

  • Sinh viên có thể sống tại ký túc xá hoặc ở bên ngoài.

Cơ sở vật chất

  • Phòng học hiện đại và được trang bị đầy đủ với bảng trắng, flip chart và nhiều thiết bị hỗ trợ hình ảnh và âm thanh.

Thư viện

  • Thư viện nhà trường là nơi để các bạn sinh viên tra cứu thông tin, bổ sung kiến thức và nuôi dưỡng tâm hồn. Các tài liệu ở đây đa dạng và phong phú, tuy nhiên tập trung chính vào lĩnh vực quản trị kinh doanh, du lịch và dịch vụ.

Nhà ăn

  • Nhà ăn của nhà trường là trung tâm giao lưu của sinh viên và cán bộ giảng viên toàn trường. Đồng thời đây cũng là nơi để sinh viên có thêm các kiến thức về kỹ thuật dịch vụ.

Thực tập

Kinh nghiệm thực tế là điều cần thiết đối với các Nhà lãnh đạo giỏi bạn trong tương lai. Do vậy, để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi, ngoài sự am hiểu các kiến thức về mặt lý thuyết, các sinh viên cần phải dày dặn về mặt thực tế, đặc biệt là đối với ngành công nghiệp dịch vụ. Đó là lý do tại sao chương trình đào tạo tại SWISS IM&H dành 50% thời lượng dành cho thực tập.

Trong mỗi năm học có hai kỳ học, một kỳ học lý thuyết và một kỳ thực tập (6 tháng). Sinh viên được thực tập thực tế để có cơ hội áp dụng các kiến thức về mặt lý thuyết  đã học vào ngành học của mình. Điều này giúp cho sinh viên của SWISS IM&H trở nên dày dặn, tự tin và nhận được dự tôn trọng từ các đồng nghiệp khác.

Hơn nữa, được học tập trọng một môi trường quốc tế cùng nhiều cơ hội thực tập, đồng thời được nhận các chứng chỉ khác nhau qua quá trình học tập, sẽ cung cấp cho những sinh viên của Swiss IM&H một nền tảng vững chắc nhất trong những bước đi đầu tiên trên con đường sự nghiệp.

Thu nhập được trả lương: Từ 2300 – 2500 CHF (tương đương khoảng 48 triệu đến 53 triệu VND).

Khoản thu nhập này sẽ hỗ trợ phần lớn tài chính cho sinh viên trang trải học phí cho các năm học tiếp theo. Văn phòng hỗ trợ thực tập của nhà trường luôn sẵn sàng cung cấp các thông tin hữu ích hoặc trực tiếp giới thiệu sinh viên tới các địa điểm thực tập có uy tín. Văn phòng có liên kết với rất nhiều khách sạn, nhà hàng, các công ty dịch vụ trong ngành và nhà trường luôn tự hào được mang những cơ hội này đến cho sinh viên của mình.

Đội ngũ giảng viên

Các Giáo sư, Tiến sỹ với chuyên môn nghiệp vụ vững vàng và dày dặn kinh nghiệm tham gia giảng dạy. Họ là những người ‘truyển lửa nghề” với nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm truyền đạt tất cả những kiến tức, kinh nghiệm của mình cho sinh viên bằng nhiều phương pháp, kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành nhừm mục đích cuối cùng là giúp sinh viên phát triển kiến thức nghề nghiệp và phát triển bản thân trong nền văn hóa đa quốc gia.

Đời sống sinh viên

Trong khuôn viên của Swiss IM&H có một quán Bar và câu lạc bộ dành riêng cho sinh viên của trường hoạt động. đó là nơi để sinh viên có thẻ găp gỡ, chia sẻ giao lưu với câc văn hóa khác nhau của thế giới từ người dân địa phương và các sinh viên đến từ các quốc gia khác, đó còn là nơi cung cấp cho bạn cơ hội để tự thực tập về khả nawg quản lý của chính mình cho các sự kiện lớn đặc biệt.

ĐỐI TÁC CỦA SWISS IM&H

  • American Hotel & Lodging Education Institute
  • United Nation academic Impact
  • EURO CHRIE The Hospitality & Tourism Educators
  • International University of Business Agriculture & Technology
  • British Hospitality Asociation
  • Global Compact
  • West Coast University – Panama
  • University of Cambridge
PhoneHotlineZaloZaloMessengerFacebook