HỘI THẢO DU HỌC NEW ZEALAND – TRƯỜNG ĐẠI HỌC OTAGO, 10:00 THỨ HAI, 25/9/2017

Tới dự buổi Hội thảo này, quý vị và các em học sinh sẽ cơ hội trực tiếp giao lưu với Cô Victoria Mceniery – Giám đốc tuyển sinh của trường, và đại diện của ADC….

Vào 10:00 sáng Thứ Hai, 25/9/2017, ADC và đại học Otago, New Zealand sẽ đồng tổ chức Hội thảo Du học New Zealand – Trường đại học Otago.

Tới dự buổi Hội thảo này, quý vị và các em học sinh sẽ cơ hội trực tiếp giao lưu với Cô Victoria Mceniery – Giám đốc tuyển sinh của trường, và đại diện của ADC sẽ  cùng giới thiệu về các vấn để dưới đây:

  • Xu hướng ngành nghề đang phát triển tại New Zealand và trên thế giới.
  • Các ngành thuộc Danh sách thiếu nhân lực mà các nhà tuyển dụng đang cần.
  • Thủ tục xin cấp visa sinh viên New Zealand.

Giới thiệu về Trường đại học Otago, New Zealand

Nổi tiếng về sự xuất sắc trong các ngành học thuật và chương trình nghiên cứu, Đại học Otago đã thu hút rất nhiều sinh viên tài năng từ khắp quốc gia New Zealand và nước ngoài đến học tập.

Các sinh viên tốt nghiệp Đại học Otago luôn đạt được tỷ lệ chấp thuận cao trong các cuộc nghiên cứu đánh giá của các nhà tuyển dụng và theo đuổi nghề nghiệp rất thành công trên khắp thế giới. Otago có chương trình nghiên cứu mở rộng và các mối liên kết trao đổi sinh viên với các trường đại học hàng đầu ở châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

Cơ sở chính nằm tại Dunedin, một thành phố văn hoá và giáo dục nằm ở miền Nam với nhiều cảnh đẹp của New Zealand. Khu vực này cung cấp cho sinh viên các cơ hội đi thực nghiệm và các hoạt động giải trí ngoài trời hào hứng. Các sinh viên sống trong sự đa dạng của một trường đại học và một nơi ở riêng tư trong khoảng cách đi bộ đến trường và trung tâm thành phố. Vị trí này đã tạo nên một đời sống học đường sống động mà Otago nổi danh về điều đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

PhoneHotlineZaloZaloMessengerFacebook