TẶNG QUÀ KHỦNG KHI ĐĂNG KÝ THAM GIA TRẠI HÈ TIẾNG ANH TẠI CANADA 2017

ADC tặng voucher trị giá 4.000.000đ cho các bạn đăng ký tham gia trại hè Canada 2017 trước ngày 31/3/2017. Trại hè kéo dài 4 tuần tại Niagara College, Ontario, Canada với chương trình học tiếng Anh và vui chơi dã ngoại dành cho các bạn từ lớp 10 trở lên.

Nối tiếp thành công của trại hè tiếng Anh tại Canada năm 2016, ADC tiếp tục tổ chức trại hè năm 2017 tại Niagara College với chương trình học tiếng Anh ESL (tiếng Anh dành cho học viên không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ) và nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Các bạn tham gia sẽ có cơ hội được nâng cao trình độ tiếng Anh, trải nghiệm cuộc sống của sinh viên quốc tế, thăm quan thác Niagara, tìm hiểu thêm về văn hóa và con người Canada, giao lưu với bạn bè từ 22 quốc gia. Sau khóa học, các bạn sẽ trở nên trưởng thành hơn, tự tin hơn và sẵn sàng cho cuộc sống du học sau này.

Trường Niagara College

Niagara College là trường công lập hàng đầu của Canada được thành lập từ năm 1967 với qui mô hơn 9000 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Trường hiện có 3 khu học xá, cung cấp trên 100 khóa học với các bằng cấp từ chứng nhận, chứng chỉ, bằng học nghề và cử nhân. Trong 8 năm liền, trường được bình chọn top các trường khiến sinh viên hài lòng nhất vùng Ontario. Trường hiện có trên 140 sinh viên Việt Nam đang theo học.

Niagara College nằm trong khu vực có thác Niagara, kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nằm trên 2 quốc gia là Hoa Kỳ và Canada. Thác Niagara là một trong số những điểm du lịch hàng đầu du khách không thể bỏ qua mỗi khi có cơ hội tới Canada. Khu vực này cũng có khí hậu ấm áp nhất Canada với nhiệt độ có thể lên tới 30 độ C vào mùa hè.

Niagara College hiện sở hữu đội ngũ giáo viên, giáo sư trình độ cao cùng với cơ sở vật chất phục vụ việc học tập, sinh hoạt và nghỉ ngơi của sinh viên đạt đẳng cấp quốc tế. Tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp luôn đạt trên 80%. Chính nhờ danh tiếng và uy tín của Niagara College, trường đã vinh dự được nguyên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới thăm vào ngày 28/6/2010.

Trại hè tiếng Anh 2017 tại Niagara College

Niagara College không chỉ nổi tiếng với các khóa học lấy bằng cử nhân và học nghề, trường còn được biết đến với chương trình trại hè quốc tế, kết hợp học tiếng Anh và hoạt động ngoại khóa với qui mô lớn và chi phí cạnh tranh nhất khu vực Bắc Mỹ. Trại hè 2017 dành cho các bạn từ lớp 10 trở lên dự kiến qui tụ hơn 150 học viên từ 22 quốc gia trên thế giới. Các bạn tham gia không những có cơ hội để nâng cao trình độ Anh ngữ, trải nghiệm cuộc sống sinh viên quốc tế, thêm tự tin và trưởng thành hơn, giao lưu và kết bạn với các sinh viên khắp năm châu mà quan trọng hơn cả là có thêm động lực học tập tốt hơn để thực hiện ước mơ du học sau này.

Chương trình học tiếng Anh hè tại Niagara College bao gồm 25 giờ học tiếng Anh mỗi tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu. Giáo trình giảng dạy bao gồm một loạt các hoạt động phát triển ngôn ngữ như trò chơi ngôn ngữ, đóng kịch, giải quyết vấn đề và hoạt động nhóm nhằm cải thiện khả năng giao tiếp. Hơn nữa, việc học bên ngoài lớp học còn thông qua các hoạt động hàng ngày và các sự kiện xã hội. Các sự kiện này sẽ giúp sinh viên hiểu hơn về văn hóa Canada và các nền văn hóa khác trên thế giới. Toàn bộ phương phức giảng dạy đều nhằm giúp sinh viên đạt kết quả học tập cao nhất sau khi kết thúc chương trình.

Kết cấu chương trình học tiếng Anh

  • Phát triển kỹ năng: bao gồm 12 giờ mỗi tuần cải thiện mọi kỹ năng tiếng Anh tập trung vào kỹ năng nghe nói. Ngoài các bài kiểm tra và bài tập, học viên sẽ viết kỷ yếu để mang theo mình khi rời khóa học.
  • Học tiếng Anh qua tìm hiểu văn hóa: bao gồm 6 giờ mỗi tuần cho phép học viên học và thực hành vốn từ và thành ngữ sử dụng trên các phương tiện đại chúng như truyền hình, điện ảnh và âm nhạc. Học viên sẽ thảo luận các chủ đề về văn hóa Canada và giao lưu văn hóa thế giới.
  • Học tiếng Anh qua các lớp nghệ thuật: các học viên sẽ có 2 giờ mỗi tuần học tiếng Anh thông qua các lớp dạy kịch, dạy nhạc, nghệ thuật trực quan vui và sinh động.
  • Học tiếng Anh qua hoạt động ngoại khóa: mỗi tuần học viên có 5 giờ học tiếng Anh theo cách thư giãn và thoải mái với bạn học và giáo viên thông qua các chuyến tham quan dã ngoại vào sáng thứ Tư hàng tuần. Mỗi tuần sẽ là một chủ đề thiên nhiên khác nhau. Các ngày trong tuần, học viên sẽ có cơ hội thực hành tiếng Anh trong môi trường đô thị.

Địa điểm học tập

Lớp học sẽ được diễn ra tại học xá Welland rộng 100 hecta với không gian xanh và lớp học của Niagara College. Trường nằm trên bán đảo Niagara, gần với thác Niagara nổi tiếng, ở khu vực tây nam của tỉnh Ontario, cách thành phố Toronto 90 phút lái xe.

Điều kiện ăn ở

Học viên sẽ được trải nghiệm cuộc sống và văn hóa Canada khi ở cùng gia đình bản xứ. Các gia đình bản xứ tuyệt vời ở đây sẽ hỗ trợ và giúp đỡ học viên hòa nhập với cuộc sống sinh hoạt và học tập ở Canada. Mỗi học viên đều có phòng riêng và được cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày.

Kỳ nhập học và chi phí:

Trại hè có 2 kỳ nhập học, mỗi kỳ kéo dài 4 tuần, cụ thể:

  • Kỳ 1: từ 3/7/2017 – 28/7/2017
  • Kỳ 2: từ 31/7/2017 – 25/8/2017

Học viên sẽ có mặt tại Canada trước ngày bắt đầu trại hè và rời Canada sau khi trại hè kết thúc.

Chi phí cho toàn bộ trại hè kéo dài 4 tuần tại Canada là 2.950 CAD, bao gồm:

  • Học phí học tiếng Anh.
  • Phòng riêng tại gia đình bản xứ và 3 bữa mỗi ngày.
  • Phương tiện công cộng tại địa phương (U-Pass).
  • Mọi hoạt động ngoại khóa, tham quan, dã ngoại.
  • Bảo hiểm y tế.
  • Đưa đón sân bay.
  • Lễ tốt nghiệp.
  • Chứng nhận hoàn thành khóa học tiếng Anh.

ADC tặng mỗi học viên voucher trị giá 4.000.000đ khi đăng ký tham gia trại hè trước 31/3/2017. Thông tin chi tiết xin liên hệ ADC theo thông tin dưới đây:

Mr. Đỗ Bảo Trung. Điện thoại: 04.39721123-Ext105. Di động: 0986501219

Email: dobaotrung@yahoo.com. Skype: dobaotrung2008

Hãy tới học tập tại Niagara College Canada

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

PhoneHotlineZaloZaloMessengerFacebook