TRỞ THÀNH PHI CÔNG TẠI TRƯỜNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA ÚC (ANAC)

Trường Hàng Không Quốc Gia Úc (Australian National Airline College) cung cấp các chương trình đào tạo cần thiết để bạn chuẩn bị cho Nghề Nghiệp Ngành Hàng Không.

Học viên trường Hàng Không Australia

Khóa học lấy Bằng Phi Công Thương Mại có Đánh Giá Thiết Bị Nhiều Động Cơ cung cấp cho học viên các kiến thức, trình độ, kỹ năng cơ bản để xin vào một hãng hàng không. Học viên sẽ hoàn thành khóa học trong khoảng 18 tháng.

Trường được đặt tại Sân Bay Moorabbin, Sân Bay huấn luyện chính tại Melbourne, Úc. ANAC được Cơ Quan An Toàn Hàng Không Dân Dụng Úc (CASA) chấp thuận và các khóa học của trường đáp ứng chương trình huấn luyện của CASA, chương trình cũng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của ICAO (Tổ Chức Hàng Không Dân Dụng Quốc Tế). Trong hầu hết các trường hợp bằng CASA của Úc có thể dễ dàng chuyển đổi thành bằng tại quốc gia khác trên thế giới.

ANAC cũng được Bộ Giáo Dục, Khoa Học và Đào Tạo Liên Bang Úc chấp thuận. Trường hiện điều hành trên 25 máy bay huấn luyện và tỉ lệ Huấn Luyện Viên/Sinh Viên khoảng 1:5, điều này có nghĩa là học viên sẽ nhận được tất cả sự quan tâm riêng biệt cần có để thành công.

Đào tạo Phi công lái máy bay tại Australia

Tính tới nay ANAC đã huấn luyện các thế hệ phi công được hơn 17 năm và nhiều trong số các sinh viên tốt nghiệp của trường đã làm việc cho các hãng hàng không trên thế giới.

Các khóa học huấn luyện phi công của trường được thực hiện thành các giai đoạn, mỗi giai đoạn đòi hỏi có nghiên cứu lý thuyết và vượt qua một hoặc nhiều bài kiểm tra lý thuyết, đòi hỏi phải có huấn luyện bay thực hành và vượt qua cuộc kiểm tra bay phù hợp.

  • Giai đoạn 1: Kiểm Tra tiến độ Học Bay Cơ Bản: Điều Khiển Máy Bay Cơ Bản (ví dụ: bay lên cao & hạ độ cao, đổi hướng, cất cánh & hạ cánh, bay thẳng & theo độ cao)
  • Giai đoạn 2: Huấn luyện điều hướng lấy Bằng Phi Công Cá Nhân.
  • Giai đoạn 3: Huấn luyện lấy bằng Phi Công Thương Mại.

Tất cả việc huấn luyện đến cuối quá trình huấn luyện Phi Công Thương Mại của trường được quản lý bởi VFR (Các Quy Định Bay Trực Quan). Điều này có nghĩa là họ viên phải điều hướng bằng tham chiếu trực quan với mặt đất và không thể bay trong mây.

  • Giai đoạn 4: Chứng Nhận Nhiều Động Cơ (học cách lái một máy bay hai động cơ)
  • Giai đoạn 5: Đánh Giá Thiết Bị. Trong giai đoạn này học viên học cách bay và điều hướng bằng tham chiếu với các thiết bị trên máy bay.

Boeing dự báo rằng tại riêng khu vực Châu Á Thái Bình Dương, các hãng hàng không có khả năng sẽ chi tới $1,3 nghìn tỉ cho gần 9000 máy bay phản lực mới trong 20 năm tới. Riêng những máy bay bổ sung này (không tính đến các yêu cầu đội bay hiện tại) sẽ cần xấp xỉ 100.000 phi công. Do đó, nhu cầu tuyển dụng phi công trong tương lai là rất lớn. Bên cạnh đó, phi công cũng là nghề có thu nhập thuộc hàng cao nhất trong các nghề nghiệp hiện nay.

Các khóa học:

  • Diploma of Aviation (Bằng lái máy bay thương mại) và Diploma of Aviation (Đánh giá thiết bị). Khóa học này bao gồm Bằng lái tư nhân, Bằng lái thương mại, Kiểm tra đa động cơ & Đánh giá thiết bị đa động cơ. Đây là khóa học dành cho hầu hết học viên quốc tế mong muốn làm việc trong ngành hàng không và cần bằng cấp tối thiểu cho mội hãng hàng không. Thời gian học 72 tuần. Học phí 83,000AUD.
  • Diploma of Aviation (Bằng lái máy bay thương mại): Khóa học này bao gồm Bằng lái tư nhân và cho phép học viên lái theo các qui định của bay trực quan. Khóa học này phù hợp cho một số vị trí công việc tuy nhiên hầu hêt các hãng hàng không đều đòi hỏi bằng cấp liên quan đến đánh giá thiết bị bay. Thời gian học 52 tuần. Học phí 63,000AUD.
  • Diploma of Aviation: hoàn thành một phần của Bằng lái tư nhân. bằng này chỉ phục vụ cho bay giải trí. Học viên không thể tìm việc dùng bằng này và phải trả phí để được bay. Thời gian học 17 tuần. Học phí 26,450AUD.

Vui lòng liên hệ các văn phòng ADC trên tàn quốc hoặc 0986501219 để biết thêm chi tiết về các khóa học của ANAC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

PhoneHotlineZaloZaloMessengerFacebook